Posted in รีวิวสินค้ากล้องวงจรปิด

รีวิวกล้องไอพีรุ่นok-3003hd

cctvok-3003hd

 

กล้องวงจรปิด IP Camera รุ่น OK-3003HDซึ่งสินค้ารุ่นนี้มีความสามารถพิเศษหลาย ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นหลอดอินฟาเรดที่สามารถทำให้ตัวกล้องรุ่นนี้มองในที่มืดได้ถึง 25 เมตรเนื่องจากค่า LUX ของตัวกล้องต่ำมากคือ 0.01LUX แถมตัวกล้องยังขาที่ติดมากับตัวกล้องทำให้สามารถปรับได้ทุกมุมมองไม่ว่าจะเป็นการหมุนตัวกล้องหรือการปรับขึ้นลงสามารถกระทำได้ทั้งหมด แถมตัวBody ยังเล็กเหมาะกับการติดตั้งทั้งภายในอาคารและภายนอกอาคารทางตัวBodyยังทำจากเหล็กทำให้มีความคงทนต่อสภาพอากาศ

ในด้านการใช้งานมีระบบ Onvif ทำให้สามารถเชื่อมต่อได้กับเครื่องบันทึกที่มีระบบ Onvif ได้ทุกยี่ห้อแถมยังมีการตั้งค่าตัวกล้องผ่านทางระบบของตัวกล้องได้ค่อนข้างที่จะง่ายเมื่อเทียบกับสินค้าของทางค่ายอื่น ๆ ส่วนอายุการใช้งานสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องโดยไม่ต้องปิดเป็นเวลานานถึง 10 ปี

ในด้านความคมชัดของตัวกล้องอยู่ที่ 720P หรือ 1ล้านพิกเซลบางท่านอาจจะบอกว่า 1 ล้านพิกเซลต่ำเมื่อเทียบกับมือถือของหลาย ๆ ค่ายแต่ท่านอย่าลืมน่ะครับว่าตัวมือถือไม่สามารถบันทึกภาพได้นานเท่าตัวกล้องcctv ท่านลองเอาง่าย ๆเปิดถ่ายภาพต่อเนื่องประมาณ 5 นาทีแล้วท่านจะรู้ว่ามือถือของท่านร้อนขนาดไหนซึ่งการออกแบบมาไม่เหมือนกันสามารถติดตามเราได้ที่เว็บ https://191cctvblog.wordpress.com

ผู้เขียน:

บริการรับติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV กล้องไอพี Ip camera ภายใต้ตราสินค้าโอกามิ พร้อมบริการประเมินหน้างานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายสนใจติดต่อได้ที่เบอร์ 02-543-6905 https://191cctv.com

ใส่ความเห็น